javascript hit counter

Sunnan að norðan

Ég er Akureyringur, MA-ingur, líffræðingur (B.s), brjálaður heklari og bakari af Laxamýraættinni. Ég er í doktorsnámi við HÍ en þar sem ég var orðin leið á krílaborginni Reykjavík þá kom ég mér bakdyramegin inn í Yale.

Name:
Location: New Haven

Friday, March 24, 2006

Ég er á leiðinni !!!!


Jæja þá er Dieter og Rósa komin í fóstur. Búin að pakka og finna vegabréf. Vá ég er á leiðinni heim.
Það á eftir að vera heilmikið að gera hjá mér. Ég verð nú í tímum svo þarf ég að heimsækja allt liðið sérstaklega Rósu frænku og svo að kíkja á slottið hjá Bryndísi. Svo er hið margfræga Ítalíupartý á föstudeginum, keiluferð með Björgu og að lokum skreppur maður norður.
Ég verð hjá Björgu og ef það viljið ná sambandi við mig verð ég með gamla númerið mitt 865 5638.
Mynd dagsins er að vinnunni minni. Flott hús að utan en að innan lítur það út fyrir að vera mun elda en það er. Það kemur til af einstaklega ljótum innréttingum sem og alveg fádæma sóðaskap.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home