javascript hit counter

Sunnan að norðan

Ég er Akureyringur, MA-ingur, líffræðingur (B.s), brjálaður heklari og bakari af Laxamýraættinni. Ég er í doktorsnámi við HÍ en þar sem ég var orðin leið á krílaborginni Reykjavík þá kom ég mér bakdyramegin inn í Yale.

Name:
Location: New Haven

Thursday, June 29, 2006

Flóð og hryðjuverk !!!!

Fyrir ykkur sem eruð að hafa áhyggjur af mér þá vil ég bara koma þessu á hreint. Ég bý í brekku, vinnustðurinn minn er í brekku ergó það eru ekki miklar lýkur á að ég drukni þó að rigni svolítið hér. Vinsamlegast hefið áhyggjur af honum bróður mínum, hann býr á flatlendi langt frá sjó. Hins vegar valda heimskingjar töluverðu raki á mínu lífi. Þannig er að einhver #%$&% skildi eftir tvær skjalatöskur út á lóð í gær og vitlisingarnir héldu nottulega að þetta væri sprengja. Döö. Eftir að búið var að loka hluta af húsinu og flestum ingöngum (við héldum samt áfram að vinna ef þetta hefði verið almennilega kraftmikil sprengja og hún hefði sprungið væri ég nottulega dauð) og löggur með alvæpni voru búnir að leggja staðinn undir sig kom í ljós að þetta var ekki sprengja. Allt liðið hvarf án nánari útskýringa og ég nennti ekki að horfa á fréttirnar til að komast að meiru um málið.
Eftir að hafa búið hér í nánast 3 ár er ég loksins búin að læra á bókasafnið. Hér fer bókasafnsferð fram í gegn um tölvur þ.e. þú reynir að muna eftir einhverjum góðum rithöfundi, leytar að honum og velur síðan einhverja bók án nánari upplýsinga. Ég er reyndar farin að nota amazon með þessu eftir að ég pantaði bók sem ég reyndist vera löngubúin að lesa en vegna þess að ég sá ekki kápuna mundi ég ekki eftir henni. Þetta kerfi býður nú ekki upp á að maður finni spennandi bækur eftir nýja höfunda og því er nauðsynlegt að heimsækja bókabúðir reglulega til að fá hugmyndir að góðum titlum. Þið hefðuð átt að sjá upplitið á bókaverðinum þegar ég tók út 11 stórar og miklar bækur. Bókaormar eru greynilega fátíðir hér.
Því miður verð ég að brjóta myndahefðina mína en ég er í vinnutölvunni minni og er ekki með neinar myndir.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home