javascript hit counter

Sunnan að norðan

Ég er Akureyringur, MA-ingur, líffræðingur (B.s), brjálaður heklari og bakari af Laxamýraættinni. Ég er í doktorsnámi við HÍ en þar sem ég var orðin leið á krílaborginni Reykjavík þá kom ég mér bakdyramegin inn í Yale.

Name:
Location: New Haven

Monday, July 24, 2006

Dánarfregnir



Dieter "litli" lést að heimili sínu 24. júlí síðastliðinn. Hann barðist hetjulega við bakteríuna Columnaris en því miður uppgötvaðist sýkingin of seint og sýklalyf bárust ekki í tæka tíð. Jarðaförin fór fram í kyrrþey að ósk aðstendanda og söng vanmetnasta sópransöngkona Íslands við athöfnina. Blóm og kransar eru vinsamlegast afþökuð en þeim sem vilja minnast hans er bent á sædýrasafn Vestmannaeyja.
Fyrir hönd aðstandenda,
Sunna Helgadóttir

4 Comments:

Blogger Sunna Helgadóttir said...

P.s. Fyrir ykkur sem fengu hland fyrir hjartað við að lesa þetta þá var það fiskurinn minn sem dó en ekki prófesorinn.

6:23 PM  
Anonymous Anonymous said...

Samhryggist innilega. Sendi samúðastrauma yfir hafið

9:02 AM  
Anonymous Anonymous said...

Æi leiðinlegt að heyra, þessar bakteríur eru ekki alltaf vinir manns.

Samúðarkveðjur

5:12 PM  
Anonymous Anonymous said...

Þetta eru sorglegar fréttir og mun ég sakna hans næst þegar ég kem í heimsókn

11:51 AM  

Post a Comment

<< Home