javascript hit counter

Sunnan að norðan

Ég er Akureyringur, MA-ingur, líffræðingur (B.s), brjálaður heklari og bakari af Laxamýraættinni. Ég er í doktorsnámi við HÍ en þar sem ég var orðin leið á krílaborginni Reykjavík þá kom ég mér bakdyramegin inn í Yale.

Name:
Location: New Haven

Friday, January 19, 2007

Alva

Ég var búin að lofa að senda inn mynd af nýjasta barninu mínu. Hann heitir Alva og er rúmlega 3 mánaða. Hann er mjög kúrinn en einnig mjög forvitin.. Hér hafa verið háðar miklar orustur við blúnduna á rúminu mínu og hann er búin að klifra upp á nær öll húsgögn í íbúðinni. Rúmið er samt enn í mestu uppáhaldi enda gott að fela sig undir því og kíkja svo út eftir þörfum. Posted by Picasa

2 Comments:

Anonymous Anonymous said...

Æ hvað maður er ótrúlega sætur og knúsulegur. Vonandi rústa hann nú ekki alveg blúndunum þínum :)

5:31 AM  
Anonymous Anonymous said...

Jæja hvernig er það, eiga ekki að koma inn fleiri myndir af nýjasta fjölskyldumeðliminum? Maður bara spyr sig...

2:54 AM  

Post a Comment

<< Home