javascript hit counter

Sunnan að norðan

Ég er Akureyringur, MA-ingur, líffræðingur (B.s), brjálaður heklari og bakari af Laxamýraættinni. Ég er í doktorsnámi við HÍ en þar sem ég var orðin leið á krílaborginni Reykjavík þá kom ég mér bakdyramegin inn í Yale.

Name:
Location: New Haven

Tuesday, August 09, 2005

í eigin heimi

Ég ákvað að búa mér til quesadias (hmm ekki viss með stafsetningu, þetta er svona mexikanskar pönnukökkur með bráðnum osti á milli og salsa og sýrðum rjóma ofan á). Ég skellti pönnukökkuni á pönnuna og ostinum á milli nema hvða helvítis osturinn vildi ekki bráðna. Ég var nú ekki að æsa mig mikið beið bara þolimóð þanngað til ég fattaði að það var ekki kveikt á helluni :þ

5 Comments:

Blogger B said...

Hehehe, biðin hefur eflaust verið þess virði;) Þetta eru alveg fáranlegar góðar "pönnsur" miðað við hvað þær eru einfaldar í framkvæmd!

8:23 AM  
Anonymous Anonymous said...

Heheh hló mikið af þessu..
By the way ég er að fara að fá mér skype þegar ég ætla að reyna að hringja í þig við tækifæri. Keypti mér headphone hérna úti í Gautaborg
kveðja Katrín

1:32 PM  
Anonymous Anonymous said...

Hahahaha, algjör snilld. Þú hefur þurft að bíða leeeeennnnngggi eftir því að þær yrðu tilbúnar.

2:29 AM  
Anonymous Anonymous said...

uhmm þetta comment var í boði Sigríðar Elsu, sem ekki er komin með kommentkerfið alveg á hreint

2:30 AM  
Blogger Sunna Helgadóttir said...

Sæl Elsa. Gaman að sjá þig hér. Ertu komin með skype? Mig langar svo til að spjalla smá :)

6:51 AM  

Post a Comment

<< Home